Đêm đại nhạc hội FPS 2024 – Time Capsule: Những mảnh ghép hoàn hảo

Đêm đại nhạc hội FPS 2024 – Time Capsule đã diễn ra trong không khí náo nhiệt và hứng khởi của các tân sinh viên, tối ngày 22/10, tại Hội trường C, Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Là quà tặng cuối cùng khi mở chiếc rương thời gian sau một hành trình dài nỗ lực để chạm được vào ước mơ, Đêm đại nhạc hội FPS 2024 đã chào đón các bạn tân sinh viên vô cùng nồng nhiệt bằng những tiết mục hấp dẫn và hoành tráng.

Tân sinh viên “nô nức” xếp hàng dài để tham dự Đêm đại nhạc hội FPS 2024 – Time Capsule.

Với 4 chương lớn khớp với chủ đề của sự kiện. Chương 1: Dreamscape; Chương 2: Reflection; Chương 3: Breaking Dawn; Chương 4: Coming Soon, xứ sở thời gian sẽ tiếp đón những “thần dân” về với những quãng thời gian mà ai cũng đã từng trải qua – kì thi THPT Quốc gia đầy cam go và thử thách.

Những MC đến từ CLB AMC – Học viện Báo chí và Tuyên truyền, trong Đêm đại nhạc hội FPS 2024.

Mở đầu phần lễ là một tiết mục độc đáo với ca khúc chủ đề “WE ARE FPS” được trình diễn bởi các tân sinh viên tài năng và đầy cá tính, khuấy động cả hội trường với phần trình diễn mới lạ và bùng nổ.

tân sinh viên
Tân sinh viên hào hứng với ca khúc “WE ARE FPS”.

Tiếp nối cho sự thành công của bài hát mở đầu phần Hội, Đội Múa “FPS 2024 – Time Capsule” cũng đã tỏa sáng trên sân khấu với màn trình diễn mang màu sắc riêng của mình.

Đội múa biểu diễn trong đêm đại nhạc hội
Sân khấu của Đội Múa thu hút bằng những động tác uyển chuyển, mềm mại.

Đối với các sinh viên trường Báo, món ăn tinh thần “Kịch Báo chí” là một đặc sản mà Ban Tổ chức muốn mang tới cho tân sinh viên “trải nghiệm”. Đối với “FPS 2024 – Time Capsule”, vở kịch năm nay được đặt tên là “Bí mật kim đồng hồ”, với ba nhân vật chính và Kim Tiếng, Kim Mee và Kim Jay.

Vở kịch xoay quanh sự mâu thuẫn, đố kỵ, thiếu sự gắn kết và lòng trắc ẩn với nhau giữa các nhân vật và quá trình phục hồi dòng thời gian. Sân khấu kịch đã được đón nhận nồng nhiệt và đưa người xem vào luồng cảm xúc của màn kịch, mang tới bài học về sự đoàn kết, đức hy sinh trong cuộc sống.

Điểm nhấn “có 1 không 2” của Đêm đại nhạc hội FPS 2024 với “Đấng thời gian vĩnh cửu”.

Tiết mục nhảy đến từ Đội Văn nghệ “FPS 2024 – Time Capsule” đã đưa Đêm nhạc dần tới hồi kết, với sự bùng nổ và nhiệt huyết của các vũ công tài năng. Niềm đam mê với nghệ thuật nói chung và âm nhạc nói riêng đã gắn kết các bạn sinh viên lại gần hơn với nhau, cùng nhau tạo nên một Đêm đại nhạc hội FPS 2024 mãn nhãn cùng những sân khấu “cực cháy” và những khán giả tận hưởng hết mình trong Đêm nhạc.

Đêm đại nhạc hội FPS 2024
Những vũ công năng động, tự do thể hiện màu sắc riêng của mình trong Đêm đại nhạc hội FPS 2024 – Time Capsule.

Kỷ niệm chuyến hành trình một thập kỷ của FPS đã thành công rực rỡ với Đêm đại nhạc hội với sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khán giả. “FPS 2024 – Time Capsule” mang một sứ mệnh thiêng liêng, gắn kết và cổ vũ tinh thần cho các tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ban Tổ chức hy vọng Đêm đại nhạc hội sẽ là món quà ý nghĩa cho K44 trường Báo, mong muốn các bạn tân sinh viên sẽ tỏa sáng trên con đường của riêng mình.

Viên Hữu (theo AJC)

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *